ล่ม จะครบ 2 ชั่วโมงแล้วครับ
ทีแรกนัด ตี3 ยี่สิบ
เลื่อนมาหลังตี 4
นี่ ตี4 ยี่สิบ แล้วครับ
ยังใช้ไม่ได้เลย
พัฒนาอะไรนักหนาครับ ไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลย
ถ้าเนทล่ม ยังไม่น่าตำหนิ
นี่คุณตัดเนทลูกค้า แถมลูกค้าต้องมาถามเอง ถึงรู้ว่ากำลังพัฒนาระบบ
แล้วล่มเป็นชั่วโมงขนาดนี้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
บริการแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ
AIS Fibre ขอแจ้งปัญหาอีกครั้งครับ หลังตี4 แล้วยังใช้ไม่ได้นะครับ ตรวจสอบหน่อยครับ
ทีแรกนัด ตี3 ยี่สิบ
เลื่อนมาหลังตี 4
นี่ ตี4 ยี่สิบ แล้วครับ
ยังใช้ไม่ได้เลย
พัฒนาอะไรนักหนาครับ ไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลย
ถ้าเนทล่ม ยังไม่น่าตำหนิ
นี่คุณตัดเนทลูกค้า แถมลูกค้าต้องมาถามเอง ถึงรู้ว่ากำลังพัฒนาระบบ
แล้วล่มเป็นชั่วโมงขนาดนี้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
บริการแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ